Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Mới về lô hàng mới áo chống nắng đi biển mời chị em ghé thăm nhé


Hôm nay mình mới về 11 mẫu áo chống nắng đi biển mới. Kiểu dáng tất cả giống nhau và giống với mẫu áo trước. Bây giờ mình chỉ giới thiệu mầu sắc và hoa văn lên mọi người xem và chọn cho mình một mầu sắc và hoa văn ưng ý nhé. Cám ơn mọi người đã quan tâm và tin tưởng vào sản phẩm bên mình thời gian qua. Mọi chi tiết vui lòng Liên hệ Thu Trang 0987.803.960


Ngoài sản phẩm áo phông in Slogan chúng tôi cung cấp sản phẩm Trần gỗ , Trần gỗ tự nhiênTrần gỗ pơ mu








Mẫu và hoa văn áo chống nắng đi biển 001

Mẫu và hoa văn áo chống nắng đi biển 002

Mẫu và hoa văn áo chống nắng đi biển 003

Mẫu và hoa văn áo chống nắng đi biển 004

Mẫu và hoa văn áo chống nắng đi biển 005

Mẫu và hoa văn áo chống nắng đi biển 006

Mẫu và hoa văn áo chống nắng đi biển 007

Mẫu và hoa văn áo chống nắng đi biển 008

Mẫu và hoa văn áo chống nắng đi biển 009

Mẫu và hoa văn áo chống nắng đi biển 010

Mẫu và hoa văn áo chống nắng đi biển 011








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét