Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Thời trang đi biển 2015

ÁO NẮNG ĐI BIỂN 168K
Siêu nhẹ, siêu mát, siêu mỏng, siêu gợi cảm.
Chống nắng, che khuyết điểm, khoe dáng
Chất liệu lụa pha liên hệ mua hàng ngay Thu Trang : 096.29.86.960

Áo nắng đi biển dành cho chị em đây. 
Tình hình là mình mới đi biển cùng cơ quan trong dịp 30/4 1/5 về. Ôi trời nắng nóng cộng với nước biển mặn , khiên cho cánh phụ nữ chúng mình ai cũng bị đen nhẻm. Mãi đên hôm chuẩn bị về mới gặp được cửa hàng kinh doanh mặt hàng áo chống nắng khi đi tắm biểnnày của một người bạn học cùng thời c3. Giá mà biết trước và có sự chuẩn bị từ trước thì chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều cho chuyến đi nghỉ. Sẽ ko bị đen nhẻm như thế này nữa. Nhưng thôi không sao  các bạn ạ. Biết vậy để rút kinh nghiệm cho các kỳ nghỉ sau. Và mình chia sẻ cùng các bạn đang dự định có chuyến đi nghỉ mát ở vùng biển. Mình hỏi bạn mình mãi mới biết được địa chỉ nhập hàng. Và mình đã lấy hàng với số lượng rất lớn về để đổ sỉ và bán lẻ online cho các bạn đang có dự định đi biển trong thời gian tới. Vì mình cũfng mới triển khai lên mình sẽ bán khuyến mại giảm giá 35% so với các đơn vị khác bán online cho các ban mua hàng online của mình . Tất cả các mẫu mã mình bán đồng giá còn 168k. Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với mình qua số đt Thu trang 096.29.86.960
Các bạn muốn mua sỉ về bán vui lòng gọi cho mình lấy giá sỉ nhé Cám ơn các bạn
 Dưới đây là mấy mẫu mình mới chụp để đăng lên giới thiệu cho các bạn

Bán lẻ tất cả sản phẩm khuyến mại còn đồng giá 168k các ban nhé. Nếu bạn nào muốn cộng tác bán hàng online thì liên hệ với mình để hợp tác nhé. 



Ngoài sản phẩm áo phông in Slogan chúng tôi cung cấp sản phẩm Trần gỗ , Trần gỗ tự nhiênTrần gỗ pơ mu


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét